• CHANDAN

  • CHANDAN

    CHANDAN

  • CHANDAN


19/1/15

TODAY'S CCC PRACTICAL PAPER

 💥ccc practical paper💥

➡date 19/1/15
➡time 9/03 to 12
➡gandhinagar

👉1) folder ma folder
👉2) paint ma 2 trikon, colour puri colour na nam lakho.
👉3) wallpaper
👉4) outlook mail kari 2 file attache karo.
👉5) gujrati paragraph.

 💥ccc practical paper💥

➡Date 19/1/15
➡Time 9/30 to 12
➡    gtu chadkheda                    
👉1 naam nu sub folder  numbrr nu folder    
👉   2 fafda jalebee fakro          
👉3  kudratee drashya        
👉4   notepad ma dlscna naam total space free space                          ..   
 👉 5  scrren saver ane then badlo

 💥ccc practical paper💥

➡date 19/1/15
➡time 3 to 5:30
➡gandhinagar

👉1) folder ma folder
👉2) paint ma Akaro dori colour puro
👉3) notepad ma animal na nam
👉4) outlook ma15000 no masik hpto.
👉5) gujrati paragraph.word wrap drop cap

 💥ccc practical paper💥

Today's parctical paper
LD Engineering college
3.00 to 5.30 p.m

1. number na folder ma name nu folder banavo (5 marks)

2. Name na folder ma data name nu folder banavo data name na folder ma office name nu folder banavo ane date folder ni size janavo            (5 marks)

3. Paint ma rastrdhvaj banavi colour puro (7 marks)

4. Mail merg ma tamara janm divas nu aamantran aapato fakaro tyep kari 5 mitro ne mokalo

( 1) data source janavo.        

(2) file ne tamara name na folder ma save karo.       (20 marks)


5. Animal name na folder ma text file banavi file ma 5 animal na name lakho (5 marks)

6. Outlook ma home loan na Rs.15000 na hapta nu remiander set karo       (8 marks)