• CHANDAN

  • CHANDAN

    CHANDAN

  • CHANDAN


2/1/15

TODAY'S CCC PRACTICAL PAPER

ðŸ’Ĩccc practical paperðŸ’Ĩ
➡Date 2/1/2015
➡Time 9:30 to 12:00                                              
👉1,  tamara  nam na  folder  ma personal ane office  banne  folder  tema  personal  ma  tamaro baiyodeta  ane office  ma  office  ma  office adress.        

👉 2, paint  ma  vartul , choras, ane  trikon dori  tema  lal,  lio,  pilo  colour  puri  tema  lal ma  tamaru puru adress lakho    

👉3, word ma  fokro " nilofor " na  vavazoda  vishe  no                                    
👉4, scrensevar  badlo  teno time  2 minit  no  rakho  ane  back  gruound  change karo                                                             
👉5,   outlook  ma  g.k ,english , ane attyuted  ni  taiyari  karati  task  taiyar  kari  main  task ne  hilight  karo

ðŸ’Ĩccc practical paperðŸ’Ĩ
➡Date 2/1/2015
➡Time 12/15 to 2/30                                            
👉1 Folder sub folder banavo
👉2 gandhinagar vise 5 vakyo lakhi 4 vakaht copy pest karo note pad ma      

👉 3, paint  ma 2 trikon doro ane tema colour puro  

👉4, word ma  fokro " nilofor " na  vavazoda  vishe  no                                    
👉5, scrensevar  badlo  teno time  2 minit  no  rakho  ane  back  gruound  change karo                                                             
👉6 outlook ni madad thi gtu.@gmail par mail moklo temaj aa mail gtu@yahooo par moklo sathe ek word ni file photo attache karo

ðŸ’Ĩccc practical paperðŸ’Ĩ
➡Date 2/1/2015
➡Time 3 to 5/30                                            
👉1 Folder sub folder banavo
👉2 5 animal na name lakhi text file banavi delete kari fari thi recycle bin mathi restore karo        

👉 3, paint  ma  vartul , choras, ane  trikon dori  tema  lal,  lio,  pilo  colour  puri  tema  lal ma  tamaru puru adress lakho    

👉4, word ma  fokro " nilofor " na  vavazoda  vishe  no                                    
👉5, scrensevar  badlo  teno time  2 minit  no  rakho  ane  back  gruound  change karo                                                             
👉5,   outlook  ma  15000 rs nu 8 hapta ma reminder set karo