• CHANDAN

  • CHANDAN

    CHANDAN

  • CHANDAN


9/1/15

TODAY'S CCC PRACTICAL PAPER

ðŸ’ĨCcc practical paperðŸ’Ĩ
➡date 9/1/15 ..
➡Time 

👉.1.....folder n..subfolder..
👉2.notped nu shortcut..kri...nam na folder ma save
👉3.animal na folder ma....5 animl na naam lki...save kro
👉4..word ma ..gujrati saral ma....motto fkroo..hto...te type krva no..
👉5...paint ma..gol...choras...lambchors dori color puro..
👉6..outlook ma  bank nu 15000 na hafta nu....reminder set kro

ðŸ’Ĩccc practical paperðŸ’Ĩ
➡.Date 9/1/15
➡Amdavad

👉1seat  name nu folder  Eni  andar name nu subfolder..
👉2 notpad  ma drive  na name..
👉3 paint  ma kudarati  dashiya. .
👉4 jalebi  and fafda amadavad  na  loko  khai  che and e kya  made  che thata  nilofar  vishe  no fakaro. .
👉5 outlook  ma remaindere 
👉6 wallpaper  and screen  saver badalo  time  20 minutes

ðŸ’Ĩccc practical paperðŸ’Ĩ
➡.Date 9/1/15
➡Amdavad

👉1seat  name nu folder  Eni  andar name nu subfolder..
👉2 notpad  ma drive  na name..
👉3 paint  ma kudarati  dashiya. .
👉4 jalebi  and fafda amadavad  na  loko  khai  che and e kya  made  che thata  nilofar  vishe  no fakaro. .
👉5 outlook  ma remaindere 
👉6 wallpaper  and screen  saver badalo  time  20 minutes

ðŸ’Ĩccc practical paperðŸ’Ĩ
➡9/1/15
➡Amdavad
👉1 . seat number nu folder tema name nu subfolder

👉2.paint ma square, rectangle, circle draw kari colour puri tamara folder ma save karo

👉3.notepad no shortcut tamara folder ma creat karo tema 5 animal na name

👉4.notepad folder delete kari recyclebin mathi restore karo.... supervisor ne process batavo

👉5.shruti font no paragraph  ne tema dropcap, superscript ane subscript vala word hata